• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 2
  • Lượt truy cập : 803227

Vì sao thương hiệu Đức luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp?

Đức là quốc gia có nền kinh tế được thống kê vào hàng thứ tư trên thế giới và đứng số một tại Châu Âu. Là nước có dân số gần 82 triệu người nhưng có đến 2300 thương hiệu nổi tiếng thế giới, gần 30% sản phẩm sản xuất từ Đức không có đối thủ cạnh tranh về chất lượng. Vậy do đâu mà hàng "Made in Germany" lại đạt chất lượng tốt và được người dùng trong nước nói riêng các nước trên thế giới nói chung yêu thích luôn là điều mà nhiều người thắc mắc.
Kết quả hình ảnh cho made in germany

Nguyên do cũng bắt đầu từ chính con người ở quốc gia này, đối với người dân ở Đức, châm ngôn kinh doanh của họ chính là ” Vận hành một doanh nghiệp không chỉ là quan tâm tới lợi ích kinh tế, trên thực tế, các doanh nghiệp của nước chúng tôi có sứ mệnh và nhiệm vụ phải đảm bảo các đạo đức nghề nghiệp, tạo ra những sản phẩm công nghệ tinh xảo nhất cho người sử dụng” – theo lời Peter Von Siemen – CEO Siemens. Vậy nên mà các sản phẩm “made in Germany” đều được sản xuất rất cẩn trọng và kĩ lưỡng trong từng khâu, người dân đề u đặt cái tâm mình trong từng sản phẩm làm ra, họ coi trọng danh tiếng chứ không ham lợi trước mắt, sản phẩm của họ làm ra có thể sử dụng được cả trăm năm.
Kết quả hình ảnh cho technology germany

Đặc biệt, khoa học công nghệ và công nghiệp cơ khí của Đức thuộc hàng tiên tiến, động cơ sản xuất luôn đi trước các nước khác trên thế giới. Vào thời điểm đầu những năm 90 của thế kỷ 19, Đức đã đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật để ngày càng phát triển vượt bậc hơn và trong vòng nửa thế kỷ đã tập hợp được đội ngũ các nhà khoa học, kỹ sư, nhân viên kỹ thuật bậc nhất, dẫn đầu “cuộc cách mạng động cơ đốt trong và điện khí hóa”, làm cho nền kinh tế công nghiệp của Đức có một bước phát triển đột phá mạnh mẽ và để lại tiếng vang trên toàn thế giới.
Hình ảnh có liên quan
Không phải ngoại lệ. các thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Đức luôn là sự lựa chọn số một, mang đến sự hài lòng nhất định đối với những khách hàng tiêu dùng. Cùng với sự phát triển xã hội, các gia đình hiện đại luôn mong muốn căn bếp của mình trở nên sang trọng, sạch sẽ và tiện lợi, ... nhu cầu đó trở nên dễ dàng được đáp ứng hơn bao giờ hết với các sản phẩm có thương hiệu từ Đức như Munchen, Hafele, Bosch ... với các loại thiết bị đa dạng như Bếp Từ, Máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy rửa bát ,... Có rất nhiều sự lựa chọn nhưng trước khi quyết định, hãy chắc chắn cho mình rằng đó là hàng 100% từ Đức. Showroom Thành Tín của chúng tôi tại Đà Nẵng đảm bảo sẽ cung cấp đúng tất cả những gì bạn cần với chất lượng cực kỳ đảm bảo, bạn chỉ cần đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng. Xin cảm ơn. 
Địa chị: 164 Nguyễn Văn Linh - Tp Đà Nẵng - Liên hệ : 0905 747 244.