• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 1
  • Lượt truy cập : 803276

Munchen - Thương hiệu đẳng cấp của Đức

Trong thị trường cung cấp các thiết bị bếp trong các năm gần đây đang có sự biến động rất lớn, dẫn đến việc xuất hiện tràn lan những sản phẩm cũng như các thương hiệu mới ra đời. Việc này một phần nào đó đã khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc tin tưởng, lựa chọn cho chính mình một sản phẩm chất lượng , xuất xứ đảm bảo và phù hợp với kinh tế gia đình. Qua bài viết này, Showroom Bếp Điện Từ Đà Nẵng xin gửi tới Quý Khách hàng cái nhìn toàn diện nhất về thương hiệu Munchen - xuất xứ 100% từ Đức - đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. 
Sự xuất hiện của thương hiệu Munchen nói chung và dòng bếp từ Munchen nói riêng như mang một luồng gió mới thổi vào thị trường nhà bếp. Dần dần, thương hiệu Munchen đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của khách hàng nhờ công nghệ tiên tiến kết hợp với những thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, tăng hiệu quả cho việc sử dụng đun nấu, tuyết đối an toàn và mang đến sự tiện lợi tối ưu cho các nhà nội trợ. Để tìm hiểu rõ hơn về việc vì sao Thương hiệu bếp từ Munchen lại dễ dàng chiếm được lòng tin của những người tiêu dùng khó tính đến thế, chúng ta phải biết được những lý do sau đây:
1. Thương hiệu Munchen được xuất xứ 100% từ Đức - chất lượng, sản phẩm mang đẳng cấp Đức
Với xuất xứ rõ ràng, các thông số kỹ thuật cũng như thông tin sản phẩm được minh bạch trên sản phẩm hay các giấy tờ xuất nhập khẩu, Bếp từ Munchen luôn mang đến cho người sự dụng sự tin tưởng tuyệt đối về nguồn gốc và chất lượng. Bếp từ Munchen được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Đức, các mã vạch trên sản phẩm có thể chứng minh cho bạn điều đó bất cứ lúc nào. 
2. Chất lượng của từng linh kiện trong một chiếc bếp từ Munchen
Linh kiện là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự bền bỉ, chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ của một chiếc bếp từ. Để mang lại một chất lượng hoàn hảo, toàn bộ linh kiện của bếp Munchen đều được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như : Mặt kính SCHOTT CERAN ,mâm nhiệt, cuộn từ, bảng điều khiển của hãng E.G.O ...
Các linh kiện trong Bếp từ Munchen luôn có sự khác biệt so với những loại bếp từ tầm trung khác trên thị trường, từ mặt kính cho đến mâm nhiệt hay các bo mạch đều được lắp ráp với công nghệ cao cấp, đã được kiểm tra kỹ lưỡng qua máy móc chuyên nghiệp. Bàn phím cảm ứng slider dạng ẩn kết hợp với màn hình Blue LED gồm 9 mức công thức siêu nhạy có thể điều khi ngay cả khi tay bị ướt. 

3. Bếp từ Munchen đa chức năng mang lại tiệc ích tối ưu cho người sử dụng
- Bếp từ Munchen có nhiều mức công suất khác nhau,các chức năng nấu thông minh Auto Sensor, tính năng hâm nóng Warming Lightronic nhiều mức độ: 40 độ C, 70 độ C, 90 độ C… khiến người nội trợ có cảm giác nấu ăn thật yên tâm, không lo bị cháy thức ăn vì nấu quá nhanh. Bên cạnh đó hức năng tự động san công suất (IC5) là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp cảm ứng điện từ Munchen đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm hơn 17% điện năng so với các dòng bếp từ khác, phù hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam.

- Tính năng dừng bếp tạm thời Pause giúp người dùng có thể tạm dừng chế độ nấu nướng mà không cần phải tắt bếp hay khởi động lại chương trình nấu.
- Tự động tắt bếp khi bạn để quên. Đây được xem là tính năng thông minh, an toàn của chiếc bếp từ đang "hot" nhất hiện nay. Đồng thời đây cũng là điểm rất mới, lần đầu tiên được ứng dụng trên sản phẩm bếp từ cao cấp, tối ưu khả năng tiết kiệm điện, hạn chế thất thoát điện năng vô ích.
- Ngoài ra bếp còn các tính năng thông minh như hẹn giờ nấu độc lập từng vùng, hẹn giờ nhắc nhở, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, khóa an toàn trẻ em cùng các tính năng an toàn như tự động tắt bếp khi bị lãng quên, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá tải cho dòng điện.
- Hiệu suất nấu nướng cao: Bếp từ Munchen sử dụng công nghệ Booster Induction nấu siêu nhanh. Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng nên khi sử dụng bếp từ, hiệu quả nấu nướng có thể lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các bếp nấu thông thường khác. Đặc biệt với chức năng Booster có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi bếp gas hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài.

Hình ảnh có liên quan
Nhìn chung, một thương hiệu đẳng cấp từ Đức như Munchen trong hiện tại cũng như thời gian tới chiếm phần lớn trên thị trường thiết bị nhà bếp ở Việt Nam cũng không có gì làm lạ. Các sản phẩm đặc trưng như Bếp từ Munchen GM8999, GM5656, M568i, M569 ... đang rất được ưa chuộng với chất lượng, mẫu mã quá hoàn hảo. Ngoài ra, khi mua 1 chiếc bếp từ MunchenShowroom Bếp Từ Đà Nẵng, bạn sẽ được tặng thêm 1 bộ nồi Schuller của Đức trị giá đến 5.900.000 VNĐ. 
Liên hệ ngay 0905 747 244 hoặc đến 103 Lý Thái Tổ - 164 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng - Để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm này ngay bây giờ.
Xin cảm ơn quý khách đã đọc bài viết !