• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 3
  • Lượt truy cập : 803413

Giới thiệu về Bếp từ Bosch - Nhập khẩu Đức

Bosch là một trong những thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Với những chức năng hiện đại, thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đồ bền cao, giá cả hợp lý ... thương hiệu Bosch đã chiếm được sự hài lòng của đa số các khách hàng, kể cả những nhà nội trợ khó tính nhất. Trong đó,  Bếp từ nhập khẩu Bosch là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc tính của sản phẩm này để biết tại sao Bếp từ Bosch nhập khấu Đức lại được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy. 
Kết quả hình ảnh cho bếp từ bosch
Đầu tiên, Bếp từ Bosch từ lâu đã thuộc dòng bếp từ cao cấp trên thị trường. Xuất xứ từ quốc gia Đức với những công nghệ hàng đầu thế giới về lĩnh vực bếp, Bếp từ Bosch luôn mang lại sự tin tưởng, hài lòng và an toàn cho người sử dụng. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, độc đáo , tinh tế và sự đa dạng về hình dáng , bạn có thể dễ dàng chọn một chiếc phù hợp với không gian của gia đình bạn. 
Thứ hai, linh kiện hiện đại, chất lượng cấu tạo nên một chiếc bếp từ cứng cáp, bền bỉ và sắc sảo. Các linh kiện như mặt kính, tất cả các sản phẩm bếp từ Bosch đều được sử dụng mặt kính Schott Ceranz - một trong những hãng hàng đầu thế giới về mặt kính bếp có nguồn ngốc từ Đức, với độ chịu nhiệt cao, khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C và khả năng chống trầy xước vượt trội. Khả năng đặc biệt của loại kính này là sự dẫn điện ngang rất thấp, nên vùng lân cận khu vực nấu ăn vẫn mát mẻ trong khi đun nấu , điều đó giúp bạn tiết kiệm điện được ở mức tối đa. Ngoài ra, các linh kiện khác như bảng điểu khiển cảm ứng hiện đại, các chức năng trên bảng điểu khiển của Bếp từ Bocsh nhập khẩu rất nhạy, chỉ cần chạm nhẹ dù cho tay bạn có thể đang ướt hoặc bị bẩn. Hầu hết tất cả các loại bếp từ Bosch nhập khẩu hiện nay thiết kế hệ thống điều khiển với 9 đến 17 cấp độ nấu ăn và chia thành nhiều mức độ khác nhau tiện cho việc sử dụng hơn. 
Kết quả hình ảnh cho bếp từ bosch

Tính năng an toàn: Các bạn hãy yên tâm khi sử dụng các dòng bếp từ Bosch chính hãng bởi ngoài các tính năng an toàn: cài đặt thời gian nấu, khoá trẻ em hay nhận biết xoong nồi thì bếp còn được trang bị những tính năng an toàn ưu việt khác như cảnh báo nhệt độ sôi, chức năng chống cháy, và kiểm soát mức năng lượng với công nghệ inverter hiện đại giúp gia đình bạn luôn cảm thấy yên tâm khi nấu ăn.

- Chiếc bếp từ Bosch với tính năng hiện đại và độ bền cao sẽ đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng và là sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất có nhu cầu sử dụng dòng bếp từ Đức cao cấp trên thị trường hiện nay.
Kết quả hình ảnh cho bếp từ bosch
Với hệ thống Showroom Bếp Thành Tín tại 2 địa chỉ 164 Nguyễn Văn Linh và 103 Lý Thái Tổ - TP Đà Nẵng, chúng tôi cung cấp những thiết bị nhà bếp nói chung và thương hiệu Bosch nói riêng. Đảm bảo chất lượng cũng như giá tốt nhất cho quý khách. Cảm ơn và hân hạnh được phục vụ quý khách ! 
Liên hệ :0905 747 244 - 0236.356.8099