• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 1
  • Lượt truy cập : 803249

Bếp từ có thực sự tốt cho sự lựa chọn của gia đình bạn trong việc nấu nướng hay không?

Trong những năm gần đây, các trường hợp rủi ro xảy ra đối với các loại thiết bị nấu nướng bằng gas như rò rỉ, cháy nổ ... dẫn đến việc gây nên sự lo lắng , hoang mang cho các gia đình trong công việc bếp núc. Chính vì thế, thị trường Bếp từ đang ngày càng được phát triển một cách rõ rệt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoài nghi và có cái nhìn không tốt về sản phẩm còn khá mới mẻ này. Qua bài viết này, với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, chúng tôi xin đưa ra một vài quan điểm cũng như giúp Quý Khách có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm Bếp từ này. 
Hình ảnh có liên quan
Các chuyên gia nghiên cứu về các thiết bị bếp núc cho biết sử dụng bếp từ luôn an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều so với các loại bếp khác. Trên thị trường, bếp từ được coi là loại bếp tiết kiệm năng lượng nhất, nấu nhanh nhất và ít mang đến những rủi ro không đáng có nhất. Nguyên lý chính của bếp từ là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu, hiệu suất truyền nhiệt rất cao, không tỏa nhiệt ra xung quanh nên việc hao tổn nhiệt là không nhiều. Bên cạnh đó, người dùng có thể kiểm soát dễ dàng nhiệt độ, các chức năng như tự ngắt bếp khi quá nhiệt, điều chỉnh nhiệt độ tùy theo ý muốn của người sử dụng, giúp các nhà nội trợ an tâm hơn trong việc nấu nướng. 
Kết quả hình ảnh cho bếp từ không gian đẹp

Tuy nhiên, người tiêu dùng nên chú ý chọn mua bếp từ của những nhà sản xuất có uy tín, đã được kiểm định chất lượng rõ ràng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Không nên chọn những loại bếp không rõ nguồn gốc, tham giá rẻ vì bếp có thể dễ hỏng, dây cháy đứt gây hở điện.

Việc sử dụng, bảo quản bếp từ cũng là một trong những yếu tố quyết định độ bền của bếp. Người tiêu dùng phải chú ý đến nguồn điện, bao gồm dây nguồn và ổ cắm. Vì bếp từ có công suất cao nên nguồn điện cần ổn định. Sau khi đun nấu, nên tắt nguồn bếp bằng nút OFF chứ không nên rút thẳng dây cắm điện ra, vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến phần quạt giải nhiệt cho các linh kiện, không tốt cho bếp. 

Do quạt giải nhiệt được gắn phía dưới nên khi sử dụng, mọi người cũng không nên lót báo hoặc vải ngay bên dưới vì sẽ che khuất luồng khí lưu thông vào đáy bếp từ.
Hình ảnh có liên quan

Với hệ thống 2 Showroom tại Thành Phố Đà Nẵng, tại 164 Nguyễn Văn Linh và 103 Lý Thái Tổ, chúng tôi cung cấp những thiết bị bếp nói chung và bếp từ nói riêng với chất tượng hoàn toàn đảm bảo, uy tín, giá cả, ưu đãi hấp dẫn. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Xin cảm ơn.